iccare.com.vn/
CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG

Khách hàng Thu Hằng: “Chị đã có thể chơi Pickleball vô tư sau khi được chữa đau cứng cổ vai do đánh bóng sai tư thế”

Chị Thu Hằng (42 tuổi) bị đau nửa người hơn 1 tháng nay do chơi Pickleball, đánh sai tư thế. Chị đau với tê bì hết từ cổ đến cánh tay khiến nhấc tay lên hay hạ xuống đều khó khăn. Chị đi massage châm cứu không khỏi nên quyết định đến iCCARE để chữa dứt điểm.

Hình 1: Chị Thu Hằng say sưa chơi Pickleball đến mức đánh sai tư thế gây đau nửa người
Hình 1: Chị Thu Hằng say sưa chơi Pickleball đến mức đánh sai tư thế gây đau nửa người

Chị có thể chia sẻ lý do bị căng cứng cơ và đau nhức từ cổ đến bả vai và cánh tay?

Mình thích thể thao lắm, ngày trước hay sắp xếp thời gian đánh cầu lông và chơi golf. Tuy nhiên, thời gian vừa rồi cũng theo phong trào là chơi môn thể thao Pickleball. Ai ngờ chơi xong thích bộ môn này quá, như người khác bình thường sẽ phân bổ lịch 1 tuần 2-3 buổi ra sân thôi. Còn mình từ ngày chơi Pickleball mình tạm dừng chơi cầu lông, chuyển hẳn sang Pickleball 1 tuần chơi 4 – 5 buổi cơ. Thành ra cũng hơi quá đà, có 1 lần đánh bị sai tư thế, về nhà bắt đầu đau mỏi từ cổ đến dọc bả vai chạy sang cánh tay.

Chị gặp tình trạng đau mỏi như vậy bao lâu rồi? Có gây ra điều gì bất tiện cho cuộc sống của chị không?

Hình 2: Chị đang được sử dụng giường kéo để giảm áp cột sống, giảm đau thắt lưng
Hình 2: Chị đang được sử dụng giường kéo để giảm áp cột sống, giảm đau thắt lưng

Đau mỏi tồn tại hơn 1 tháng rồi, nó phiền phức vô cùng! Bây giờ quay cái cổ, nhấc cái cánh tay lên thôi cũng khó, đêm nằm ngủ mình cứ phải nằm quay về bên trái, nhỡ chẳng may đè vào vai phải cái là đau điếng lên. Một nửa người khó khăn trong vận động làm chất lượng cuộc sống cũng đi xuống luôn đấy.

Chị đã từng đi trị liệu ở đâu chưa? 

Đợt rồi mình có đi châm cứu được hơn chục ngày, nhưng không ăn thua. Nói là không hiệu quả cũng không phải, nó cũng đỡ được phần nào thôi, nhưng để giải quyết triệt để tình trạng thì không, vùng bả vai vẫn rất đau, mỏi mà nhiều lúc cảm giác như lệch khớp ấy. 

Tại sao chị lại quyết định lựa chọn iCCARE để tiến hành trị liệu?

Tại đi châm cứu hiệu quả quá chậm, mà mình thì không đợi được, cũng bảo tìm xem có phương pháp nào khác cho hiệu quả nhanh chóng không thì lướt lướt thấy iCCARE quảng cáo đến mình. Bạn chơi Pickleball của mình cũng bảo ngày trước hay nắn chỉnh và trị liệu xương khớp ở đây nên mình thấy yên tâm quá, thế là qua đây thôi. “

Hình 3: Các phương pháp đều đem đến sự thoải mái, không cần xâm lấn
Hình 3: Các phương pháp đều đem đến sự thoải mái, không cần xâm lấn

Cảm nhận của chị khi điều trị tại iCCARE?

Mình rất bất ngờ ấy! Dễ chịu thì nó chưa đủ sức mạnh diễn tả, phải là cực kỳ dễ chịu. Mọi người nghe tiếng bác sĩ nắn chỉnh xương kêu rắc rắc cứ nghĩ là đau thế thôi, nhưng không hề đau. Cực kỳ thoải mái luôn…. Chỗ nào lệch lạc là được bác sĩ động vào là hết nhức liền. Tiếp đến điều trị cơ sâu là điều mình thích thứ 2.Vì tác động vào cơ nên hôm đầu mình thấy hơi đau nhưng sau này thì nhẹ người hẳn. Ban đầu mình cứ nghĩ đây là massage, nhưng không phải, cái này thích hơn nhiều. Điều trị cơ sâu giúp mình giải phóng tất cả những điểm cơ cứng bị bó, gây đau nhức, khó vận động. 

Hiện tại tình trạng đau nhức của chị ra sao sau khi trị liệu với phương pháp Chiropractic tại iCCARE?

Hình 4: Kĩ thuật viên sử dụng phương pháp laser giúp giảm nhanh chóng cơn đau cấp
Hình 4: Kĩ thuật viên sử dụng phương pháp laser giúp giảm nhanh chóng cơn đau cấp

Tình trạng xương khớp của mình hoàn toàn được cải thiện. So với việc trước đó mình tốn gần 1 tháng miệt mài đi châm cứu mà mức độ cải thiện rất chậm, thì chỉ sau 3 buổi trị liệu Chiropractic tại iCCARE mọi vấn đề đau cứng cổ vai và cánh tay của mình đã không còn. Tốc độ cải thiện nhanh quá, khiến mình cũng quá bất ngờ về hiệu quả. Giờ thì mình hoàn toàn có thể quay trở lại với bộ môn Pickleball được rồi, thoải mái vận động mà không còn khó khăn nữa.

Trước khi thực hiện chị có những lo lắng gì về phương pháp này không?

Lo chứ, tại vì sao, tại vì mình đi châm cứu cả tháng trời mà không cải thiện mấy, thì làm sao nắn chỉnh xương khớp này cái mà 1 lần đã cải thiện được. Nên rất phân vân đắn đo. Nhưng đúng là sau buổi đầu tiên trị liệu cùng chuyên gia xong cái là củng cố ngay lòng tin của mình đấy, thoải mái vô cùng, dễ chịu vô cùng.

Nếu những người thân quen gặp vấn đề về cơ xương khớp, chị có sẵn lòng giới thiệu tới iCCARE?

Sau khi bản thân đã được chữa khỏi thì mình hoàn toàn tự tin giới thiệu cho người thân rồi. Phòng khám đã hoạt động 14 với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc này. Thích nhất là Không sử dụng thuốc, phẫu thuật,  không mất quá nhiều thời gian điều trị.Nhân viên rất tận tâm, tận tình, nhẹ nhàng, chu đáo. Đặc biệt, không gian, mùi hương tại đây cực kỳ thư giãn, bước vào mà tâm thế như đi spa, thoải mái và dễ chịu lắm. Mỗi lần đi điều trị tại iCCARE về, ngoài chữa lành về xương khớp, còn chữa lành luôn cả tinh thần.

Hình 5: Chỉ sau 3 buổi trị liệu các cơ đau của khách hàng đã cải thiện rõ rệt
Hình 5: Chỉ sau 3 buổi trị liệu các cơ đau của khách hàng đã cải thiện rõ rệt

Chắc chắn những ai đang gặp phải vấn đề về cơ xương khớp thì nên đến iCCARE để trị liệu. Trời ơi, tuyệt vời lắm ấy! Nếu mọi người không trải nghiệm thì không để biết được sự tuyệt vời và hiệu quả nhanh chóng như thế nào. Phải tự mình kiểm chứng, tự mình đánh giá kết quả mới là những cảm nhận chính xác nhất nhé mọi người”.

>>> Xem thêm: Khách hàng Triệu Thị Thuận: “Đau buốt từ thắt lưng đến tận ngón chân mà bây giờ tôi đã có thể đi lại dễ dàng nhờ iCCARE”

Chú Nguyễn Văn Mạnh: Vợ điều trị thành công thoát vị đĩa đệm, đến lượt anh trai bị đau thắt lưng tôi đưa ngay đến iCCARE điều trị

Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 14 năm làm việc với đội ngũ bác sĩ nước ngoài, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, và các thiết bị điều trị tối tân. Nếu quý khách đang gặp phải tình trạng như cô Vân hoặc có câu hỏi về các bệnh lý xương khớp và dịch vụ của iCCARE CHIROPRACTIC CLINIC vui lòng liên hệ qua hotline 096 393 1999 để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký khám

Hãy liên hệ iCCARE ngay hôm nay, để nhận được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về xương khớp và cột sống.




    X iCCare chăm sóc sức khoẻ
    bền vững cho cả gia đình!
    chat zalo call