iccare.com.vn/
CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG

Khách hàng iCCARE Nguyễn Hữu Quyền: Cột sống bất ổn của một GenZ

Đau thắt lưng, đau lan tê xuống hai đùi, hai chân bị yếu, bước lên cầu thang không vững, đau mỏi vai gáy, tê hai bàn tay, tối mất ngủ là tình trạng mà khách hàng mới chỉ 28 tuổi của iCCARE gặp phải.

Cột sống GenZ có ổn không?!

Em tên là  Nguyễn Hữu Quyền, năm nay em 28 tuổi, em đến từ bắc Ninh.

Ảnh 1: Các khách hàng gặp vấn đề về cột sống ngày càng trẻ hóa
Ảnh 1: Các khách hàng gặp vấn đề về cột sống ngày càng trẻ hóa

Do công việc hàng ngày của em là kinh doanh, bê vác nặng, rồi thói quen sinh hoạt hàng ngày không đúng cách, ảnh hưởng đến cột sống của em rất nhiều. Hôm đầu tiên ngủ dậy em thấy đau lan sang hai bắp đùi. Sau đấy em có đi châm cứu bấm huyệt thì nó cũng đỡ nhưng chỉ được vài ngày thôi. Một thời gian sau em đi chụp cộng hưởng từ thì phát hiện cột sống bị thoái hóa đốt L4/L5, em lại tiếp tục đi bấm huyệt nhưng không đỡ, một thời gian sau nữa em cảm thấy chân tay mình bị yếu đi. Tay tê, chân yếu nói chung ảnh hưởng cuộc sống sinh hoạt rất là TỒI TỆ. Sau đó em quyết định tìm hiểu và đến phòng khám iCCARE này mong muốn là được điều trị và lấy lại sức khỏe.

Lý do khách hàng tìm đến iCCARE để điều trị

Em tìm đến được iCCARE là vì người thân của em đến đây chữa và đã khỏi. Người thân của em bị thoát vị đĩa đệm chữa tại đây 1 năm trước và đã khỏi đến giờ. Cho nên em quyết định đến iCCARE để điều trị.

Phương pháp điều trị “đặc biệt”

Ảnh 2: Sử dụng phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng chữa đau khớp vai hiệu quả
Ảnh 2: Nắn chỉnh Chiropractic đang là phương pháp điều trị các bệnh cơ xương khớp hàng đầu

Phương pháp Chiropractic thì em cũng đã tìm hiểu qua mạng xã hội, thì em thấy phương pháp này rất nổi tiếng tại Mỹ, điều trị rất là nhanh và an toàn nên là em muốn trải nghiệm thử. Buổi đầu đến, bác sĩ thăm khám, kiểm tra bệnh tình rồi xem phim trên Xquang. Lúc bác sĩ chẩn đoán cho em thì em thấy kết quả rất thuyết phục, nhiều triệu chứng mình chưa nói thì bác đã đọc ra được rồi. Sau đó bác đưa ra phác đồ điều trị là nắn chỉnh Chiropractic và vật lý trị liệu với thiết bị công nghệ cao. Ngoài ra bác có dặn dò về nhà cố gắng tập thể dục, thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày… Đến giờ thì em cũng đã thay đổi khá nhiều về thói quen sinh hoạt của mình, cũng chịu khó tập thể dục, cũng ăn uống điều độ rồi ngủ nghỉ hợp lý.

Nắn chỉnh Chiropractic có đáng sợ không?

Hoàn toàn không. Lần đầu được nắn chỉnh em cảm thấy rất thoải mái, mình không nghĩ nó thoải mái được như thế. Nói chung là tất cả các phương pháp điều trị ở đây em đều thích cả, tại vì em đều thấy rất là thoải mái. Sau này nếu mà có người thân hoặc là người quen gặp các vấn đề về cơ xương khớp thì em cũng sẽ giới thiệu cho họ đến đây điều trị. Em cảm thấy bác sĩ và nhân viên ở đây chăm sóc rất chu đáo và nhiệt tình. Những lúc điều trị hay là những lúc mình cần tư vấn điều gì thì đội ngũ nhân viên đều hỗ trợ rất nhiệt tình.

Ảnh 3: Các kỹ thuật viên làm vật lý trị liệu của iCCARE dày dặn kinh nghiệm
Ảnh 3: Các kỹ thuật viên làm vật lý trị liệu của iCCARE dày dặn kinh nghiệm

Có sức khỏe là trên hết!

Được đến đây thăm khám và điều trị em thấy rất là tuyệt vời. Em thấy rất là sáng suốt! Em muốn gửi gắm đến mọi người là “Có sức khỏe là trên hết”. Tình trạng trước đây khiến em khá sợ hãi, chẳng nhẽ mình sẽ phải chung sống với đau mỏi đến khi về già hay sao?! Còn trẻ mà đã bị như vậy thì sau này nhỡ bệnh tiến triển nặng hơn thì hậu quả sẽ như thế nào?! Em thực sự không dám tưởng tượng.  Và sau khi điều trị ở đây rồi thì em cảm thấy chân đi lại dễ dàng hơn, tay bớt tê, lưng cũng khỏe hơn.

Trước thì em rất hay ngủ muộn, mà sau đợt điều trị thì em cảm thấy ngủ rất thoải mái và ngủ sớm hơn. Thực sự là em quá mừng khi lấy lại được sức khỏe, cảm ơn đội ngũ iCCARE rất nhiều!

>>> Xem thêm: Khách hàng Triệu Thị Thuận: “Đau buốt từ thắt lưng đến tận ngón chân mà bây giờ tôi đã có thể đi lại dễ dàng nhờ iCCARE”

Chú Nguyễn Văn Mạnh: Vợ điều trị thành công thoát vị đĩa đệm, đến lượt anh trai bị đau thắt lưng tôi đưa ngay đến iCCARE điều trị

Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 14 năm làm việc với đội ngũ bác sĩ nước ngoài, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, và các thiết bị điều trị tối tân. Nếu quý khách đang gặp phải tình trạng như cô Vân hoặc có câu hỏi về các bệnh lý xương khớp và dịch vụ của iCCARE CHIROPRACTIC CLINIC vui lòng liên hệ qua hotline 096 393 1999 để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký khám

Hãy liên hệ iCCARE ngay hôm nay, để nhận được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về xương khớp và cột sống.




    X iCCare chăm sóc sức khoẻ
    bền vững cho cả gia đình!
    chat zalo call