iccare.com.vn/
CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG

Khách hàng Đặng Ngọc Nam: Ngoài 70 tuổi vẫn có thể cống hiến cho công việc nhờ chăm sóc sức khỏe xương khớp đúng cách.

Khách hàng Đặng Ngọc Nam (74 tuổi), nhà nghiên cứu khoa học, trước khi đến iCCARE bác bị co cứng cơ nhiều vùng cổ và lưng, mỏi nhiều khi ngồi làm việc, đau thắt lưng, đau tê lan xuống cẳng chân trái. Cùng lắng nghe chia sẻ của bác sau khi điều trị tại iCCARE.

Điều bác tâm đắc nhất sau khi điều trị tại iCCARE

Bác thấy thích nhất là bây giờ là ngồi máy bay lâu nó cũng không có gì buồn bực cả, thứ hai là mọi hôm đi công tác về phải nghỉ 1 hôm con bây giờ bác về là có thể làm việc luôn được. Đấy là cái cải thiện rõ nét nhất. Nhưng cái điều bác thấy thích nhất là đến đây được các bác sĩ khuyên tư thế ngồi, tư thế đứng, tư thế đi, nó là cái việc rất nhỏ, nhưng mà đúng là nó cải thiện cho bác rất nhiều.

Hình 1: Sau khi điều trị tại iCCARE bác Nam đã có thể vận động thoải mái
Hình 1: Sau khi điều trị tại iCCARE bác Nam đã có thể vận động thoải mái

Thường ngày xưa mà bác vắt tay ra đằng sau như này là nó hơi khó nhưng bây giờ bác có thể nắm hai tay ra sau lưng được. Bác thấy đấy là cái bác thích nhất!

Người Việt Nam càng phải quan tâm chăm sóc sức khỏe xương khớp

Bác nghĩ là người Việt Nam ta ở khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, bệnh xương khớp tương đối phổ biến, nên chúng ta càng phải quan tâm đến sức khỏe, để ý đến nó, chăm sóc nó thường xuyên. Nhất là có điều kiện để đến đây vừa có bác sĩ điều trị, vừa được chăm sóc thì nó sẽ tốt hơn rất nhiều.

Bác luôn khuyên bạn bè của mình như vậy. Khi mà đến đây điều trị xong bác đều kể lại và họ rất hứng thú. Chắc chắn dần dần họ cũng sẽ tìm đến để chăm sóc sức khỏe của mình.

Quan điểm của khách hàng về sức khỏe

Bác thì rất quan tâm đến sức khỏe của mình, bác nghĩ chỉ có sức khỏe tốt thì giá trị cuộc sống mới được nâng cao và thực sự là tốt. Thế thì những bệnh khác thì bác không nói nhưng đại đa số người Việt Nam mình khi có tuổi thì xương khớp đều có vấn đề.

Hình 2: Với bác Nam chỉ có sức khỏe tốt thì giá trị cuộc sống mới được nâng cao
Hình 2: Với bác Nam chỉ có sức khỏe tốt thì giá trị cuộc sống mới được nâng cao

Cảm nhận của bác về phương pháp Chiropractic tại iCCARE

Bác cũng quan tâm nhiều và bác thấy bạn bè của bác ở Mỹ về chơi thì có nói chuyện về phương pháp Chiropractic. Chính vì thế khi trung tâm mở ra là bác đã quan tâm và may mắn là bác cũng đã đến để trải nghiệm. Thấy thật sự nó rất là tốt cho những người lớn tuổi, kể cả những người trót sai về tư thế ngồi, tư thế đi đứng là rất quan trọng kể cả nằm ngủ. Mọi người cũng nên quan tâm đến sức khỏe cơ xương khớp của mình trước khi nó bị đau hay quá muộn.

Hình 3: Dù còn mới ở Việt Nam nhưng Chiropractic đã có lịch sử trăm năm tại Mỹ
Hình 3: Dù còn mới ở Việt Nam nhưng Chiropractic đã có lịch sử trăm năm tại Mỹ

Thực ra phương pháp này ở Việt Nam là mới, nhưng ở nước ngoài người ta đã áp dụng lâu rồi nhất là Mỹ. Bạn bè bác cũng đã đến, nhờ thế mà bác cũng rất khuyến khích, rất thích khi trung tâm này được mở ra ở Việt nam. Nhất là qua quá trình trải nghiệm thì bác thấy nó thực sự hữu ích. Bác cũng mong 1 ngày nào đấy nó phát triển nhiều hơn để đông bạn bè của bác, cộng đồng đến trị liệu. Đấy là cái bác mong muốn.

Đội ngũ iCCARE cần phát huy…

Bác thấy là, nói chung là, cái công tác nhân sự ở trung tâm, của mình làm rất tốt. Từ bác sĩ tới nhân viên rất là thân thiện, rất là gần gũi, kể cả các kỹ thuật viên làm rất chuyên nghiệp, chu đáo, rồi hỏi han bệnh nhân không chỉ bác đâu mà nhiều người. Cái đó là cái mà bác thấy nên phát huy.

Hình 4: Đội ngũ iCCARE luôn lắng nghe và cung cấp những kiến thức bổ ích cho khách hàng
Hình 4: Đội ngũ iCCARE luôn lắng nghe và cung cấp những kiến thức bổ ích cho khách hàng

>>> Xem thêm: Khách hàng Triệu Thị Thuận: “Đau buốt từ thắt lưng đến tận ngón chân mà bây giờ tôi đã có thể đi lại dễ dàng nhờ iCCARE”

Chú Nguyễn Văn Mạnh: Vợ điều trị thành công thoát vị đĩa đệm, đến lượt anh trai bị đau thắt lưng tôi đưa ngay đến iCCARE điều trị

Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 14 năm làm việc với đội ngũ bác sĩ nước ngoài, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, và các thiết bị điều trị tối tân. Nếu quý khách đang gặp phải tình trạng như cô Vân hoặc có câu hỏi về các bệnh lý xương khớp và dịch vụ của iCCARE CHIROPRACTIC CLINIC vui lòng liên hệ qua hotline 096 393 1999 để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký khám

Hãy liên hệ iCCARE ngay hôm nay, để nhận được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về xương khớp và cột sống.




    X iCCare chăm sóc sức khoẻ
    bền vững cho cả gia đình!
    chat zalo call