iccare.com.vn/
Tin tức y khoa

Điều Trị Cong Vẹo Cột Sống Bằng Phương Pháp Chiropractic

Các sai lệch tư thế và việc lặp lại liên tục các thói quen xấu khi ngồi học, dùng điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng và cả khi vui chơi,… khiến trẻ bị cong vẹo cột sống, cổ rùa, lưng gù ngày càng nhiều. Chiropractic nổi lên là một phương pháp điều trị hiệu quả các vấn đề trên.

iCCARE điều trị cho bé 8 tuổi bị cong vẹo cột sống

Bé Bi – 8 tuổi được mẹ dẫn đến phòng khám iCCARE khi phát hiện: Gần đây bé đi bị lệch hẳn sang bên trái, ngồi học cứ vẹo sang một bên, thường xuyên kêu đau nhức phía sau lưng. Theo quan sát phụ huynh, bé vận động không còn nhanh nhẹn, lười ăn và tối hay thức giấc. Bé chia sẻ: “Ở lớp mấy bạn cứ trêu chọc con, nói con tập thể dục mà chậm chạp, rề rà như con rùa. Con năn nỉ mẹ cho con ở nhà, không muốn đi học nữa”.

dieu-tri-cong-veo-cot-song-bang-phuong-phap-chiropractic-hinh-1

Dr.Kenneth cho biết: “Trẻ em Việt Nam dễ gặp phải tình trạng cong vẹo cột sống gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý sau này. Việc điều trị cong vẹo cột sống là một quá trình mà các bậc cha mẹ cần phải chú ý để phát hiện bệnh sớm. Đối với tình trạng bé Bi, do thời gian dài ngồi học không đúng tư thế dẫn đến cong vẹo cột sống cấp độ 2 và cần chữa trị ngay“.

Bác sĩ đã sử dụng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic để điều trị cong vẹo cột sống cho bé Bi. Vì bé đang trong quá trình phát triển xương nên dùng trị liệu thần kinh cột sống phục hồi đường cong sinh lý là phù hợp, vừa an toàn vừa không gây biến chứng. Với phương pháp này bác sĩ dùng tay để tạo ra lực chính xác tác động vào cấu trúc xương khớp sai lệch để đưa chúng về vị trí ban đầu. Sau đó kết hợp vật lý trị liệu với thiết bị công nghệ cao đẩy nhanh quá trình hồi phục của đường cong sinh lý cột sống.

Kết quả: Sau một liệu trình, bé Bi vận động nhanh nhẹn, dáng đi cân bằng và hòa nhập tốt cùng bạn bè trong trường. Bé Bi giờ đây rất hiếu động, gặp lại kỹ thuật viên điều trị, bé chạy khoe ríu rít: “Con mới tham gia câu lạc bộ bóng đá của trường bác ạ. Con chạy nhanh mà các bạn không đuổi kịp luôn”.

Mẹ bé Bi vui mừng chia sẻ: “Thấy bé trở về cuộc sống bình thường, vui vẻ hoạt bát mà mừng trong lòng. Do quá bận rộn công việc nên không thể quan tâm đến tư thế của bé, dẫn đến bé bị bệnh cong vẹo. Sau này, tôi phải để ý nhiều hơn đến hoạt động của bé, tránh tình trạng bệnh phát lại”.

Đừng để trẻ tự ti vì cong vẹo cột sống, cổ rùa, gù lưng

Con gái mình lớn lên cao hơn bạn bè đồng trang lứa nhưng chính điều này lại làm cháu lại tự ti mà cong lưng, rụt người lại. Tư thế xấu, cổ rùa, gù lưng người nhà nhắc mãi không được.” Mẹ của cháu Phương (15 tuổi) đến iCCARE để điều chỉnh cong vẹo cột sống chia sẻ.

dieu-tri-cong-veo-cot-song-bang-phuong-phap-chiropractic-hinh-2

Tại ICCARE, rất nhiều trường hợp các bé gặp vấn đề về xương khớp đã được điều trị thành công bằng Trị liệu Thần kinh Cột sống Chiropractic. Đây là phương pháp điều trị bảo tồn, không xâm lấn, có độ an toàn cao và hoàn toàn không gây đau đớn cho bé. Thông qua việc nắn chỉnh bằng tay, bác sĩ sẽ điều chỉnh các đốt sống sai lệch về đúng vị trí. Cụ thể chuyên gia Chiropractic của iCCARE sẽ giúp các bé:

  • Sắp xếp sự sai lệch của đốt sống do vận động hay ngồi học sai tư thế
  • Khôi phục đường cong sinh lý cột sống tiêu chuẩn
  • Lấy lại dáng vóc cân đối cho trẻ
  • Chặn đứng bệnh cong vẹo học đường
  • Tăng sức đề kháng toàn diện cho trẻ
  • Gia tăng tốc độ phát triển chiều cao tối đa

Nói “không” với cong vẹo cột sống –  giúp con đạt chiều cao tối ưu khi trưởng thành!

Nguồn: https://vtcnews.vn/chiropractic-cach-dieu-tri-khoa-hoc-cho-benh-nhan-co-xuong-khop-ar865351.html

Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 14 năm làm việc với đội ngũ bác sĩ nước ngoài, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, và các thiết bị điều trị tối tân. Mọi câu hỏi của bạn về các bệnh lý xương khớp và dịch vụ của iCCARE CHIROPRACTIC CLINIC vui lòng liên hệ qua hotline 096 393 1999 để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký khám

Hãy liên hệ iCCARE ngay hôm nay, để nhận được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về xương khớp và cột sống.




    iCCare chăm sóc sức khoẻ
    bền vững cho cả gia đình!
    chat zalo call