iccare.com.vn/
CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG

Khách hàng Nguyễn Thị Quỳnh Lan: “Chị bị 6 cơn co thắt lưng trong 1 buổi sáng, đến iCCARE điều trị thì 2 buổi thấy đỡ và sau 5 buổi thì hết hoàn toàn.”

Chị Nguyễn Thị Lan, năm nay 48 tuổi, sống tại Hà Nội đến iCCARE trong tình trạng co cơ thắt lưng. Chị gần như bò ra và không đi được. Cùng theo dõi hành trình điều trị của chị.

Cơn đau của chị Quỳnh Lan

Cái hiện tượng của chị hôm đấy là bị co rút cơ từng cơn, ở ngay vùng thắt lưng dưới hông bên trái này. Nó co rút mà không đứng, không ngồi, nói chung không đi được luôn.

Ảnh 1: Khách hàng Quỳnh Lan đã điều trị khỏi đau cấp và đang tiếp tục điều trị cột sống tại iCCARE
Ảnh 1: Khách hàng Quỳnh Lan đã điều trị khỏi đau cấp và đang tiếp tục điều trị cột sống tại iCCARE

Điều trị cơn đau cấp tại iCCARE

Một người quen của chị cũng từng bị đau xương khớp đã giới thiệu chị đến phòng khám iCCARE. Thế nên ngay hôm đau là chị đến đây, bác sĩ có chỉ định đi chụp phim.

Chị có hiện tượng thoát vị, gây chèn ép rồi co cơ khớp háng, khung chậu gây ra những cơn đau cấp. Rất khó cho vấn đề di chuyển, đi lại sinh hoạt của mình.

Chẩn đoán cụ thể của bác sĩ:
– Giảm đường cong sinh lý cổ
– Thoái hóa đốt sống cổ C4-C6
– Xẹp đĩa đệm C4/5
– Giảm đường cong sinh lý cột sống thắt lưng
– Thoái hóa đốt sống thắt lưng L2-L4
– Cột sống thắt lưng nghiêng phải
– Thoái hóa khớp cùng chậu

Hình 2: Các vấn đề của khách hàng đều bắt nguồn từ cột sống
Hình 2: Các vấn đề của khách hàng đều bắt nguồn từ cột sống

Sau đó, bác sĩ cho chị xử lý, giảm đau cấp ở cái khu vực thắt lưng trước bằng cách vật lý trị liệu với công nghệ máy móc

Hiệu quả sau khi điều trị tại iCCARE 

Còn nhớ cái hôm đầu tiên ấy, chị đã có khoảng 6 cái cơn co trong 1 buổi sáng. Thế mà chỉ sau 2 buổi liên tục, ngày nào cũng đi là chị thấy đỡ. Và sau 5 buổi thì chị không còn những cơn đau co thắt ấy nữa.

Điều trị cột sống bằng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic

Sau đó chị điều trị sang phần cột sống. Thật sự cũng là lần đầu tiên chị áp dụng phương pháp Chiropractic này. Chị thấy rất ngạc nhiên là chị không phải dùng một viên thuốc giảm đau hay là chống viêm gì cả. Chị không phải dùng 1 cái gì hết.

Hình 3: Phương pháp điều trị tại iCCARE không tiêm, không thuốc, không phẫu thuật
Hình 3: Phương pháp điều trị tại iCCARE không tiêm, không thuốc, không phẫu thuật

So với trước đây đi tiêm và châm cứu thì chị thấy phương pháp ở iCCARE mang lại một sự biến chuyển rất nhanh với những cơn đau cấp này.

Chiropractic là phương pháp trị liệu thần kinh cột sống của Hoa Kỳ, tập trung vào các thao tác nắn chỉnh cột sống bằng tay, tác động vào những sai lệch nhỏ nhất để đưa các đốt sống và đĩa đệm về đúng vị trí tự nhiên vốn có nhằm giải phóng sự chèn ép lên dây thần kinh hoặc tủy sống, khuyến khích cơ chế tự phục hồi của cơ thể. Đây được coi là một trong những phương pháp điều trị các bệnh cơ xương khớp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. 

>>> Xem thêm: Khách hàng Đặng Ngọc Nam: Ngoài 70 tuổi vẫn có thể cống hiến cho công việc nhờ chăm sóc sức khỏe xương khớp đúng cách.

Khách hàng iCCARE Phan Huy Chiến: “Tình trạng của em đã cải thiện nhiều, rõ nhất là không còn các cơn đau hành hạ, cúi gập lưng thoải mái.”

Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 14 năm làm việc với đội ngũ bác sĩ nước ngoài, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, và các thiết bị điều trị tối tân. Nếu quý khách đang gặp phải tình trạng như cô Vân hoặc có câu hỏi về các bệnh lý xương khớp và dịch vụ của iCCARE CHIROPRACTIC CLINIC vui lòng liên hệ qua hotline 096 393 1999 để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký khám

Hãy liên hệ iCCARE ngay hôm nay, để nhận được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về xương khớp và cột sống.




    X iCCare chăm sóc sức khoẻ
    bền vững cho cả gia đình!
    chat zalo call